Tính năng

MẠC DẠ PHONG VÂN

Thời gian: Phó bản diễn ra trong vòng 30 phút.

Cách tham gia:

Mạc Dạ Phong Vân ở mục hoạt động Nghỉ Ngơi Nhàn Hạ, có thể tổ đội tham gia bất cứ lúc nào!

Huynh Tỷ đến NPC Quốc Đại Lương để khiêu chiến.

- Huynh Tỷ tham gia hoạt động dưới hình thức cá nhân, sau đó được ghép ngẫu nhiên 8 người thành 2 phe đối địch:

+ Có tổng cộng 6 người thuộc phe Đại Lý Tự, bao gồm 4 lính canh bình thường, 1 điều tra viên và 1 người thẩm vấn, những người không biết danh tính thực sự của những người khác.

+ Phe Liễu An Các: gồm 2 điệp viên - biết thông tin của nhau.

- Đại Lý Tự cần hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ điều tra càng tốt, đồng thời suy luận danh tính của mật vụ có mặt từ lời nói và việc làm, và giam giữ anh ta bằng cách bỏ phiếu. Liễu An Các cần phải ẩn nấp trong đám đông, không được tiết lộ thân phận của mình và phá hoại, cản trở nhiệm vụ điều tra của Đại Lý Tự, đồng thời sử dụng kỹ năng ám sát Đại Lý Tự. Sau khi bước vào trận đấu, một danh tính ngẫu nhiên sẽ được đưa ra ngay từ đầu.

- Điều kiện chiến thắng của Đại Lý Tự: Tìm ra 2 điệp viên ẩn nấp trong đám đông và bỏ phiếu cho họ bị giam cầm trong giai đoạn tập hợp, hoặc hoàn thành tất cả các nhiệm vụ điều tra.

- Quá trình trò chơi được chia thành giai đoạn nhiệm vụ và giai đoạn thảo luận xen kẽ cho đến khi một phe thắng. Trong giai đoạn nhiệm vụ, mọi người có thể thực hiện nhiệm vụ điều tra, sử dụng các phương tiện hiện trường và thực hiện các hành vi như phá hoại và ám sát theo danh tính của chính họ, và trong giai đoạn lắp ráp, mọi người có thể nói chuyện tự do, trao đổi và thảo luận, và bỏ phiếu cho một người bị giam cầm.

- Trong giai đoạn nhiệm vụ, mỗi nhân vật sẽ có 2 nhiệm vụ điều tra. Hoàn thành một nhiệm vụ sẽ cấp ngẫu nhiên cho bạn một nhiệm vụ mới và tăng tiến độ khảo sát tổng thể của bạn lên 1/60. Tiến trình điều tra được hiển thị trong thanh tiến trình ở đầu thanh tác vụ. Kỹ năng Điều tra viên và Điều tra viên chỉ có thể được mở khóa khi họ đã đạt đến một mức độ tiến bộ điều tra nhất định.

- Trong giai đoạn nhiệm vụ, Đại Lý Tự có thể sử dụng các cơ sở đặc biệt trong cảnh bản đồ:

+ Có thể lấy vị trí cụ thể của 2 nhân vật còn lại.

+ Có thể lấy số lượng người ở bốn khu vực.

+ Chỉ 1 lần trên toàn thế giới, bạn có thể sử dụng pháo sáng để kích hoạt các cuộc họp khẩn cấp.

- Trong giai đoạn nhiệm vụ, điệp viên Liễu An Các có thể ám sát nhân vật của Đại Lý Tự, nhân vật bị ám sát sẽ chết ngay lập tức. Các nhân vật khác có thể sử dụng pháo sáng trên xác chết của người quá cố để kích hoạt một cuộc biểu tình. Người quá cố có thể kiểm soát linh hồn của chính họ và giao tiếp với các nhân vật đã chết/bị giam cầm khác, những người chỉ nhìn thấy nhau và không thể hoàn thành nhiệm vụ hoặc nói và bỏ phiếu.

- Trong giai đoạn thảo luận, nhân vật còn sống được phép nói chuyện tự do trong thời gian giới hạn 5 phút và bỏ phiếu cho một trong những nhân vật còn sống sót khác. Người có số phiếu bầu cao nhất sẽ bị cầm tù, có thể kiểm soát linh hồn của chính mình và giao tiếp với các nhân vật đã chết / bị giam cầm khác, và các linh hồn sẽ chỉ hiển thị với nhau, và sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ hoặc nói và bỏ phiếu.

- Các điều tra viên và thẩm tra viên của Đại Lý Tự có những kỹ năng đặc biệt - kiểm tra và niêm phong, được mở khóa khi họ đạt đến một tiến trình điều tra nhất định và có giới hạn về số lần. Việc kiểm tra sẽ tiết lộ danh tính của nhân vật mục tiêu cho Điều tra viên, trong khi Kiểm duyệt viên sẽ làm cho nhân vật được chỉ định của Điều tra viên không thể sử dụng giọng nói và chỉ gửi 3 tin nhắn văn bản trong quá trình thảo luận hiện tại.

- Trong chiến thắng của Đại Lý Tự hoặc Liễu An Các, trò chơi sẽ kết thúc và giai đoạn đánh giá sẽ được thực hiện sau khi trò chơi kết thúc, Huynh Tỷ có thể di chuyển tự do và sử dụng kênh trò chuyện để giao tiếp với tất cả các nhân vật, hoặc Huynh Tỷ có thể rời khỏi trò chơi một mình.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.