Tính năng

THAO TRƯỜNG GIAO CHIẾN

Trong phiên bản "Tiêu Dao Giang Hồ" được cập nhật vào ngày 04/09/2024, tính năng tỉ võ công bằng sẽ được cập nhật. Tham gia tỉ võ công bằng, dùng võ kết bạn quảng giao thiên hạ anh hùng!.

Dùng võ kết bạn, quảng giao thiên hạ anh hùng! Lạc Dương Long Bá Thiên mở tỉ võ công bằng, công bằng thi đấu với đối thủ khi dùng nhân vật cùng môn phái, cùng thuộc tính!

1) Không có khoảng cách trưởng thành, thi đấu công bằng!

Tỉ võ công bằng khác với tỉ võ thao trường bình thường, Huynh Tỷ khi tạo thao trường, có thể chọn môn phái thao trường tự do từ 17 môn phái khác nhau.

Đối thủ đến khiêu chiến dùng nhân vật cùng môn phái, hai bên ra sân thi đấu, tranh tài cao thấp!

Trong thao trường tỉ võ công bằng, có thể tạm ẩn tất cả tăng thêm của hệ thống trưởng thành.

2) Giới thiệu quy tắc tỉ võ công bằng:

Trong quá trình tỉ võ công bằng, Huynh Tỷ sẽ dùng nhân vật cùng môn phái, cùng thuộc tính để thi đấu.

Các môn phái sẽ có hai bộ kỹ năng chính, để Huynh Tỷ lựa chọn.

Người khiêu chiến chỉ được chọn môn phải của thao trường đã chọn để tỉ võ, nhưng có thể chọn bộ kỹ năng khác.

3) Giới thiệu quy trình tỉ võ:

Huynh Tỷ có thể tự tạo thao trường hoặc khiêu chiến thao trường tỉ võ của người khác, hiệp sĩ cùng server tỉ võ công bằng.

Trạng thái chưa có đội có thể tạo thao trường tỉ võ cá nhân, trạng thái tổ đội có thể tạo thao trường tỉ võ tổ đội, sau khi tạo thao trường có thể đợi hiệp sĩ khác đến khiêu chiến. Trong đó đội khiêu chiến thao trường tổ đội, số người yêu cầu cần giống với đội tạo thao trường, mới có thể phát động khiêu chiến.

Sau khi phe tạo nhận khiêu chiến, hai bên sẽ vào bản đồ giao chiến quyết cao thấp!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.