Hướng dẫn

BẢO VỆ TÀI KHOẢN CHƠI NGAY

Xin chào các Huynh Tỷ,

Ngoài cách sử dụng tài khoản Zing ID hoặc Zalo, Huynh Tỷ cũng có thể dùng hình thức Chơi Ngay để tham gia Tuyệt Tác Kiếm Hiệp Kim Dung Tân Thiên Long Mobile. Tuy nhiên, Ngữ Yên xin lưu ý các Huynh Tỷ những thông tin quan trọng sau:

    • Dữ liệu tài khoản Chơi Ngay sẽ lưu trực tiếp trên thiết bị của Huynh Tỷ. Do đó nếu không tiến hành liên kết bảo vệ tài khoản, khi xóa dữ liệu trong máy hoặc cập nhật phiên bản game mới sẽ có khả năng bị mất hết dữ liệu tài khoản Chơi Ngay.
    • Quan trọng hơn, do dữ liệu lưu trên thiết bị, nên bất kỳ thiết bị nào đã từng đăng nhập tài khoản Chơi Ngay của Huynh Tỷ cũng có thể tiếp tục đăng nhập trở lại mà không cần xác thực email hay nhập lại mật khẩu. Vì vậy, các Huynh Tỷ cần lưu ý khi đăng nhập tài khoản Chơi Ngay trên các thiết bị không thuộc sở hữu của mình.

Ngữ Yên khuyến khích các Huynh Tỷ nên dùng tài khoản Zing ID để đạt độ bảo mật cao nhất. Nếu đã sử dụng tài khoản Chơi ngay, các Huynh Tỷ hãy cùng tham khảo cách bảo mật tài khoản Chơi ngay và cách đăng nhập tài khoản Chơi ngay trên thiết bị khác như sau:

Bảo vệ tài khoản chơi ngay

Bước 1: Ở lần chơi tiếp theo, Huynh Tỷ chọn mục Hỗ trợ ở màn hình đăng nhập.

Bước 2: Sau đó chọn tiếp Bảo vệ tài khoản chơi ngay.

Bước 3:Nhập email bảo vệ và mật khẩu đăng nhập game (mật khẩu là mật khẩu của tài khoản chơi ngay, không phải mật khẩu của email).

Bước 4: Nhấn Đồng ý để hoàn tất. Như vậy tài khoản các Huynh Tỷ đã được bảo vệ. Tài khoản này sẽ không bị mất khi chơi ở thiết bị khác hoặc lỡ tay xóa game.

Đăng nhập tài khoản Chơi ngay ở thiết bị khác

Bước 1: Tại màn hình đăng nhập, chọn mục Hỗ trợ.

Bước 2: Sau đó chọn Khôi phục tài khoản chơi ngay.

Bước 3: Nhập email và mật khẩu đã đăng ký ở phần trên.

Như vậy tài khoản Chơi ngay của Huynh Tỷ đã có thể sử dụng trên thiết bị mới.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đếnTân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.