Tin tức

24/04: RA MẮT PHIÊN BẢN DUYÊN TỤ GIANG HỒ

GIỚI THIỆU

Xin chào các Huynh Tỷ,

Phiên bản mới "Duyên Tụ Giang Hồ" được ấn định ra mắt ngày 24/04/2024. Ngay bây giờ, các Huynh Tỷ đã có thể xem thông tin những tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản lần này.

NỘI DUNG CẬP NHẬT

Anh Hùng Liệt Truyện Lý Thu Thủy ra mắt: Sau cập nhật lần này, Huynh Tỷ có thể đến chỗ Người Thuyết Thư ở Đại Lý nhận cốt truyện Lý Thu Thủy. Lý Thu Thủy làm sao vào Tiêu Dao? Cô ta và Vô Nhai Tử, sư tỷ Thiên Sơn Đồng Lão có ân oán gì? Cô ta làm sao vạch kế hoạch phục thù? Toàn bộ câu chuyện đợi Huynh Tỷ khám phá!

        • Kỳ Duyên Diệu Ngộ:

Cấp tham gia: Yêu cầu đạt cấp 30.

Nội dung hoạt động:

+ Mở Sảnh Hoạt Động-Nghỉ ngơi nhàn hạ-Mối Duyên Kỳ Ngộ, đọc kỹ manh mối kỳ duyên, tìm nhân tố kích hoạt kỳ duyên, sẽ có cơ hội kích hoạt kỳ duyên, mở hành trình phiêu lưu kỳ diệu.

+ Tích lũy nhận được điểm kỳ duyên, còn có thể mở khóa các phần thưởng như Động Tác Cá Nhân-Vũ Điệu May Mắn, Kiểu Mặt Đặc Biệt-Người Bịt Mặt!

        • Tiệm Tiền Trang:

Mở bán giới hạn vật phẩm Ảo Hình Ngọc.

        • Tiệm Thần Bí:

Mở bán giới hạn mảnh Thanh Tiêu Du Long.

        • [Duyên Tụ Giang Hồ, Phúc Lợi Trở Về] Máy Chủ mới tăng tốc tăng cấp:

Cấp tham gia: Yêu cầu đạt cấp 15.

Cụm máy chủ tham gia: Máy chủ mở sau ngày 24/04/2024.

Nội dung hoạt động:

Nếu Huynh Tỷ vào trò chơi trễ hơn ngày mở server, khi Huynh Tỷ đạt Lv15 là có thể kích hoạt hoạt động Giang Hồ Không Tụt Hậu.

Huynh Tỷ có thể từ trang Phúc Lợi-Giang Hồ Không Tụt Hậu vào hoạt động, duy trì đăng nhập và online thời gian chỉ định là được nhận nhiều thưởng EXP Đơn, giúp Huynh Tỷ đuổi kịp cấp của mọi người.

Còn có thể trả phí mở khóa sớm và nhận thưởng EXP, xông pha giang hồ nhanh hơn một bước.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.