Tính năng

ANH HÙNG LOẠN ĐẤU BẢN CẢI TIẾN

Anh hùng loạn đấu thay đổi toàn diện, thánh vật giáng lâm, chuyển đổi anh hùng, gia tăng trải nghiệm loạn đấu của các Huynh Tỷ!

Võ lâm thánh vật giáng lâm loạn đấu các:

Trường Hồng kiếm, Thanh Tâm Chú, Ẩm Huyết Thương ba loại võ lâm thánh vật gia nhập anh hùng loạn đấu:

Đánh bại anh hùng nắm giữ các thánh vật võ lâm có thể cướp thánh vật võ lâm của họ.

Nắm giữ thánh vật võ lâm đạt được hận hiệu quả mạnh, đồng thời cũng sẽ làm cho anh hùng kiệt sức, tổn thương phải chịu tăng lên.

Đấu trường sẽ cho trải nghiệm nhiều anh hùng cổ điển hơn:

Sau khi anh hùng mà Huynh Tỷ chọn bị đánh bại, sẽ xuất hiện giao diện chọn anh hùng, hiển thị anh hùng hiện tại và hai anh hùng ngẫu nhiên, Huynh Tỷ nếu tiếp tục lựa chọn anh hùng hiện tại để xuất chiến thì cần phải chờ đợi một thời gian hồi phục, còn nếu lựa chọn anh hùng khác có thể trực tiếp xuất chiến.

Khi Huynh Tỷ sử dụng cùng một anh hùng để đánh bại 10 người thì sẽ rơi vào trạng thái Sát Ý, sát thương tăng lên, nhưng sau đó nếu tiếp tục đánh bại anh hùng khác thì sẽ bị Phản Đòn. Huynh Tỷ có thể thông qua giao diện "Đấu Trường Điểm Tướng" chuyển đổi anh hùng, anh hùng mới khi ra trận sẽ khôi phục khí huyết và loại bỏ trạng thái Sát Ý.

Huynh Tỷ có thể đi tới chỗ Lạc Dương Chủng Sư Đạo, căn cứ theo nhiệm vụ chỉ dẫn, hiểu rõ nội dung liên quan của võ lâm thánh vật cùng Đấu Trường Điểm Tướng, để tận dụng trong Loạn Đấu Các, đạt được thành tích tốt hơn!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.