Tính năng

ANH HÙNG THỊNH HỘI

Điều kiện mở: Máy chủ mở hơn 200 ngày, cấp độ trên 40.

Thời gian hoạt động: Thứ Hai, Thứ Tư 11:00 và 21:40

Hoạt động này sẽ luân phiên với Tần Hoàng Lăng, Quyết Chiến Tần Lăng, thế nên sau khi mở ra hoạt động này, phần thưởng Tần Hoàng Lăng, Quyết Chiến Tần Lăng ngoại trừ Thư Mời Đỉnh Phong đều sẽ được phát gấp đôi!

Hình thức tham gia:

Đấu trường Anh Hùng Thịnh Hội được chia thành bốn cấp độ, 40 ~ 69 là Thanh Đồng, 70 ~ 79 Bạch Ngân, 80 ~ 89 là Hoàng Kim, cấp 90 trở lên Kim Cương.

Huynh Tỷ có thể tạo thành một đội 3-5 người, vào đấu trường tương ứng với cấp độ của đội.

Giới thiệu:

Sau khi tiến vào phòng nghỉ của Anh Hùng Thịnh Hội, sẽ tiến hành match với ba đội bất kỳ đang ở trong phòng nghỉ, sau khi match thành công, ba đội sẽ được chuyến đến một đấu trường.

Hoạt động tổng cộng 10 trận tỷ thí, các đội tham gia sẽ tiến hành tỷ thí trong vòng 10 trận đấu; trận đầu tiên do hệ thống phân chia ngẫu nhiên mỗi đội trong đấu trường, sau đó đội trưởng có thể ở trận thứ 1, 4, 7 thông qua bản đồ để lựa chọn điểm đến tiếp theo. Có thể chọn ba địa điểm cùng một lúc, nếu không chọn hoặc chọn ít hơn 3 thì hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên.

Hiện nay, có mở các đấu trường bao gồm: "Thần Binh Chiến" cướp đoạt thần binh và vận chuyển về bên mình; "Thiết Huyết Hộ Vệ" tranh đấu gay gắt để chiến mã bên mình đoạt được vị trí thứ nhất; “Tranh Đoạt Tuyệt Kỹ” tranh đoạt tuyệt kỹ Thiếu Lâm tàn quyển với đại đạo tặc diệu thủ; " Truy Tìm Hành Tung” tìm kiếm những người bí ẩn cải trang thành các vật dụng trong cảnh; và "Dữ Hạc Cộng Vũ" sử dụng khinh công để tránh chất độc gây mù để đuổi theo và đánh bại Vân Trung Hạc.

Hoàn thành nhiệm vụ thông quan của đấu trường có thể đạt được quyền quy thuộc, và tích lũy điểm Dũng Võ. Sau khi hoạt động kết thúc, sẽ căn cứ vào thành tích xếp hạng và số điểm Dũng Võ của đội, trao thưởng Dũng Võ Lệnh. Dũng Võ Lệnh có thể đổi lấy phần thưởng trong cửa hàng võ lâm.

Mỗi đấu trường cũng thêm những thách thức khó khăn: nhiệm vụ anh hùng, đạt được nhiệm vụ bổ sung này để có được phần thưởng giá trị hào khí của anh hùng, giá trị hào khí có thể đi đến giao diện liệt kê anh hùng để kích hoạt nhiệm vụ liệt kê của mỗi anh hùng, hiểu câu chuyện của họ.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.