Tính năng

ANH HÙNG LIỆT TRUYỆN

Trên giang hồ có rất nhiều chuyện xưa, Huynh tỷ có thể đến Lạc Dương Người Thuyết Thư, tiêu hao Điểm hào khí mở khóa anh hùng hào kiệt liệt truyện, hiểu rõ quá khứ của bọn họ.

1) Điều kiện mở: Máy chủ mở hơn 200 ngày, cấp độ ≥ 40

2) Thời gian hoạt động: Tính năng này mở cả ngày, Huynh tỷ có thể mở khóa liệt truyện bất cứ lúc nào hoặc hoàn thành nội dung nhiệm vụ. Một số bản sao liệt truyện mất nhiều thời gian hơn, xin vui lòng sắp xếp thời gian hợp lý.

3) Giới thiệu về liệt truyện:

    • a. Anh hùng trong liệt truyện được chia thành cam, tím, xanh dương ba phẩm chất, hoàn thành liệt truyện tương ứng để mở khóa nội dung voice và phần thưởng đạo cụ. Các liệt truyện anh hùng mở trong bản này gồm: anh hùng tím – A Châu, anh hùng tím - Tiêu Viễn Sơn và anh hùng xanh – Mã Phu Nhân.

    • b. Huynh tỷ một lần chỉ có thể nhận được một nhiệm vụ liệt truyện, sau khi hoàn thành toàn bộ liệt truyện của một anh hùng, có thể nhận được phần thưởng hào hoa của anh hùng thông qua thư.

  • c. Phó bản anh hùng liệt truyện chưa hoàn thành có thể vào lặp đi lặp lại nhiều lần, nhưng Huynh tỷ sau khi rời khỏi phó bản cần phải bắt đầu lại từ đầu. Trong một số phó bản còn cần Huynh tỷ dựa theo gợi ý suy nghĩ hành động mới có thể hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ, xin vui lòng đọc kỹ gợi ý, hoàn thành câu chuyện.