Tính năng

BẢN ĐỒ MỚI - ĐẠI LÝ & ĐÔN HOÀNG

THÀNH THỊ MỚI - ĐẠI LÝ

Hồi tưởng lại Thiên Long Kinh Điển, Đại Lý tái xuất giang hồ! Phố xá phồn hoa đua nhau khoe sắc, chuông chùa tiếng tụng kinh vang vọng, phong cảnh đẹp không thể tả; Hào hiệp quần hùng tề tựu, thị phi thiện ác khó phân, giang hồ động thái khoan thai. Ở nơi đây, có thể nhìn thấy voi diễu hành từng bước chậm rãi, cũng có thể cưỡi đại bàng bay lượn, thưởng thức cảnh đẹp trong thành… Hoan nghênh các vị Huynh Tỷ cưỡi ngựa cầm kiếm, khám phá Đại Lý!

Sau khi mở Đại Lý, Huynh Tỷ mới gia nhập giang hồ sau khi hoàn thành hành trình Lang Hoàn Phúc Địa sẽ tiến về Đại Lý. Các Huynh Tỷ đã thành danh cũng đừng lo lắng, Triệu Thiên Sư sẽ mời các vị đến Đại Lý để gặp mặt, tiếp tục tiền duyên!

Một số nhân vật di chuyển đến Đại Lý:

Cảnh đẹp Đại Lý quả thật làm cho mọi người đều hướng lòng về đó, nhiều danh nhân hiệp khách cũng dồn dập chọn định cư ở Đại Lý Thành. Nếu Huynh Tỷ muốn tham gia cách chơi và tính năng liên quan đến họ, hãy đến Đại Lý Thành thăm hỏi họ. Mách nhỏ với Huynh Tỷ, theo chỉ dẫn của Bản Đồ Nhỏ có thể nhanh chóng tìm được họ!

Các danh nhân hiệp khách đã chuyển đến Đại Lý Thành gồm: Tứ Linh Tranh Phong -Lưu Chính Nham, Anh Hùng Thịnh Hội-Huyền Từ, Hiệp Khách Hành-Hành Thiên Hạ, Luận Kiếm Giang Hồ-Mạnh Tương Lai, Điều Hương Bốc Vân-Hà Hinh, Anh Hùng Liệt Truyện-Người Thuyết Thư…, những người có thể chuyển đổi đạo cụ khóa giúp Huynh Tỷ cũng đang ở trong Đại Lý Thành!

Bản đồ mới - Tây Vực Đôn Hoàng

Đôn Hoàng là địa điểm trọng yếu bậc nhất đối với Trung Nguyên trước khi tiến vào Tây Vực. Đối với các thương nhân Đôn Hoàng vừa là điểm dừng chân để buôn bán, vừa là cửa ngõ thương mại liên thông Tây Vực. Được mệnh danh là lục châu kỳ cảnh trong sa mạc, tại đây cảnh đẹp như mơ, vách núi hang động tự như bích họa rực rỡ lay động lòng người.

Bôn ba sa mạc, xuyên qua gió cát, Huynh Tỷ đạt cấp 30 là có thể đến Tây Vực Đôn Hoàng, mau đi khám phá nào!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.