Tính năng

KHẮC VÂN TRANG BỊ

Điêu văn bí pháp giang hồ hiện ra, ngẫu nhiên có duyên gặp! Khắc Vân có thể tăng cho trang bị thuộc tính khắc vân, gia tăng sức chiến đấu của Huynh Tỷ.

1) Điều kiện mở: Cấp độ nhân vật đạt 84

2) Các loại Khắc Vân:

Dựa theo tư thế hình dạng bách thú để khắc văn. Khắc Vân có ba loại loại công kích, phòng ngự, hỗn hợp. Các loại thuộc tính Khắc Vân khác nhau có thể cung cấp thuộc tính khắc vân khác nhau. Công kích và phòng ngự lần lượt chỉ cung cấp thêm thuộc tính của loại công kích và loại phòng ngự, Khắc Vân hỗn hợp có thể đồng thời cung cấp thuộc tính loại công kích và loại phòng ngự.

3) Chất lượng Khắc Vân:

Khắc Vân có nhiều phẩm chất. Các Khắc Vân có phẩm chất khác nhau, và có thuộc tính khác nhau. Phẩm chất càng cao, thuộc tính của Khắc Vân càng cao. Phẩm chất của Khắc Vân sinh ra từ khi bắt đầu khắc sẽ không thay đổi.

4) Khắc Vân-Khắc:

Thông qua Khắc để thêm thuộc tính Khắc Vân lên trang bị. Vân sau khi đã Khắc thì không thể gỡ ra, chỉ có thể Khắc các Vân khác để phủ đi. Khi Khắc Vân bị che phủ, hoàn trả 100% tài nguyên đã tiêu hao khi nâng cấp khắc vân, đồng thời dựa vào số sao của Khắc Vân để trả lại tỷ lệ mảnh Hình Hoa Văn tương ứng.

5) Khắc Vân-Dệt:

Thông qua Dệt để có được Khắc vân. Khi Dệt sẽ tiêu hao 1 Hình Hoa Văn. Mỗi khi tiêu hao 1 hình sẽ có được Khắc Vân ngẫu nhiên. Thiêu hiệp mỗi tuần có thể Dệt 300 lần, có thể thông qua Tiệm Khắc Vân đổi Khắc Vân, lúc này sẽ tiêu hao 1 lượng Mảnh Hình Hoa Văn (Dung Luyện Khắc Vân để nhận Mảnh Hình Hoa Văn)

6) Nâng cấp Khắc Vân:

Khắc Vân sau khi Khắc Vân-Khắc có thể được nâng cấp và tăng sao. Sau mỗi lần hoàn thành nâng cấp hoặc tăng sao, thuộc tính khắc văn sẽ nhận được phần trăm cộng thêm. Nâng cấp cần tiêu hao Kim Tàm Ti, tăng sao cần tiêu hao Khắc Văn cùng tên.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.