Tính năng

PHI PHONG

Phi Phong Bổ Linh

Áo khoác sẽ tốn độ bền để chịu bớt sát thương cho Huynh Tỷ, khi độ bền xuống còn 0 thì Phi Phong sẽ hỏng. Sau khi hỏng, Phi Phong cần một khoảng thời gian để tự động sửa.

Về Bổ Linh

Tốn Phượng Linh Dẫn có thể tăng điểm các loại thuộc tính, khi điểm tăng đến giới hạn của cấp hiện tại thuộc tính sẽ tăng cấp, cấp càng cao, giới hạn trên và dưới của thuộc tính cũng càng cao. Cấp thuộc tính không thể cao hơn cấp nhân vật.

Thuộc tính cơ bản Phi Phong

5 thuộc tính cơ bản Phi Phong đều là thuộc tính riêng. Nhẫn Nại: Tăng sát thương chịu của Phi Phong. Linh Tính: Giảm thời gian sửa sau khi Phi Phong bị hỏng. Nhu Kình: Giảm sát thương nội ngoại công Phi Phong chịu. Khí Kình: Giảm sát thương thuộc tính Phi Phong chịu. Nhẫn Kình: Giảm sát thương xuyên thấu Phi Phong chịu.

Cộng hưởng thuộc tính

Khi 5 dòng thuộc tính cơ bản đều đạt Lv10, Lv30, Lv50, Lv60, Lv70, Lv75 và Lv80 sẽ kích hoạt thuộc tính cộng thêm.

Cấp Phi Phong

Cấp Phi Phong quyết định bởi cấp nhất nhất trong 5 thuộc tính cơ bản. Cấp Phi Phong không ảnh hưởng thuộc tính Phi Phong.

Cách nhận nguyên liệu Bổ Linh

Hàng tuần Huynh Tỷ có thể nhận Phượng Linh Dẫn số lượng giới hạn ở Tiệm Bang.

Phi Phong Linh Phách

Về Linh Phách

Ngưng kết từ Phượng Hoàng Linh Vận, tạo thành từ 3 Linh Phách con Nhật, Nguyệt, Tinh. Mỗi Linh Phách con ngẫu nhiên có 1 thuộc tính thứ cấp Phi Phong. Sau khi khảm lên Phi Phong, Huynh Tỷ cần chọn 1 Linh Phách con kích hoạt (Mặc định kích hoạt Linh Phách Nhật), thuộc tính Linh Phách con được kích hoạt nhận 25% tăng thêm.

Thuộc tính Phi Phong thứ cấp

Thuộc tính Phi Phong thứ cấp phân chia như sau: Đỡ nội công, Đỡ ngoại công, Đỡ chí mạng, Đỡ sát thương chí mạng, Đỡ xuyên thấu chí mạng, Đỡ sát thương xuyên thấu chí mạng, Đỡ băng công, Đỡ Hỏa Công, Đỡ Huyền Công, Đỡ Độc Công và Đỡ tất cả thuộc tính công. Tăng thuộc tính có thể giảm sát thương phải nhận.

Có thể làm thuộc tính triệt tiêu

Thuộc tính Triệt Tiêu là thuộc tính vốn có của Phi Phong, có thể giảm các loại sát thương mà Phi Phong nhận được gồm sát thương nội công, sát thương ngoại công, sát thương chí mạng, sát thương xuyên thấu, sát thương băng công, sát thương hỏa công, sát thương huyền công và sát thương độc công.

Kỹ năng Linh Phách

Khi khảm đồng thời 3 viên Linh Phách trên Phi Phong sẽ kích hoạt kỹ năng Linh Phách, phẩm chất kỹ năng sẽ được quyết định bởi phẩm chất thấp nhất trong 3 viên Linh Phách.

Tổ hợp kỹ năng

Căn cứ vào tổ hợp loại Linh Phách Phụ được kích hoạt của mỗi Linh Phách, không liên quan đến thứ tự các Linh Phách, kỹ năng Linh Phách gồm 10 loại, cách thức tổ hợp Linh Phách các kỹ năng xem trong Xem trước kỹ năng.

Tăng cấp Linh Phách

Linh Phách ban đầu Lv1, cao nhất có thể tăng đến Lv99. Có thể tốn Phách Trần tăng cấp Linh Phách, tách Linh Phách dư được nhận Phách Trần. Cấp Linh Phách không thể cao hơn cấp nhân vật.

Thuộc tính Ban Phúc

Khi Linh Phách thăng lên Lv50 sẽ nhận 1 thuộc tính ngẫu nhiên trong số các thuộc tính Nhẫn Nại, Linh Tính, Nhu Kình, Khí Kình và Nhẫn Kình.

Cách có được Linh Phách

Linh Phách có thể được nhận khi Tầm Phách, Tầm Phách cần dùng Uẩn Phách Thanh Lộ.

Phi Phong Tầm Phách

Về Tầm Phách

Mỗi vòng Tầm Phách chia làm 7 giai đoạn, số lượng phần thưởng ở mỗi giai đoạn chia làm 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1, tăng theo giai đoạn, phẩm chất phần thưởng cũng sẽ tăng theo. Nếu rút trúng phần thưởng tăng bậc ở ngoài cùng bên trái của giai đoạn hiện tại, Huynh Tỷ sẽ nhận được tất cả các phần thưởng còn lại của giai đoạn hiện tại và vào giai đoạn tiếp theo. Huynh Tỷ mỗi tuần được tiến hành tối đa 20 vòng Tầm Phách.

Cách nhận nguyên liệu

Có thể nhận Uẩn Phách Tương và Uẩn Phách Thánh Tương từ Cửa Hàng, Tiệm Bang, dùng nhận Uẩn Phách Thanh Lộ.

Phi Phong Ảo Cẩm

Bằng cách ảo hóa Phi Phong Ảo Cẩm, có thể khiến các nhân vật mặc áo choàng khác nhau. Mỗi lần chỉ có thể áo hóa thành 1 Phi Phong Ảo Cẩm.

Hạn giờ Ảo Cẩm

Thời hạn của Ảo Cẩm chia làm 4 loại gồm 3 ngày, 7 ngày, 30 ngày, Vĩnh viễn. Ngoài Ảo Cẩm vĩnh viễn, Ảo Cẩm có thời hạn khi hết hạn sẽ tự động biến mất. Khi nhận Ảo Cẩm có thời hạn nếu đồng thời có Ảo Cẩm cùng thời hạn cùng loại sẽ tự động cộng dồn.

Lực chiến Ảo Cẩm tăng

Một số Ảo Cẩm nhận giúp Phi Phong tăng thuộc tính và tăng lực chiến. Loại Ảo Cẩm này dù có ảo hóa hay không, chỉ cần còn hiệu lực, sẽ tăng thuộc tính và lực chiến cho nhân vật.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.